Saturday 22 July 2017

Emini trading กลยุทธ์ รถยนต์


แผนธุรกิจของฉันง่ายฉันหาเลี้ยงชีพด้วยการซื้อขาย 1 จุดต่อวันเทรดดิ้ง 1 แต้มต่อวันเป็นเป้าหมายที่ง่ายมากที่จะบรรลุถ้าฉันต้องการทำเงินได้มากขึ้นฉันก็ทำสัญญาเพิ่มเติมเพื่อให้คุณได้ทราบว่า 1. จุดที่สามารถผลิตได้ลองดูที่แผนธุรกิจของฉันฉันใช้ระยะยาวรถยนต์สำหรับสัญญาที่คุณสามารถดูเริ่มต้นด้วยเพียง 3 สัญญาคุณสามารถทำ 750 สัปดาห์ก่อนค่าคอมมิชชั่นสมมติว่าคุณผสมและเพิ่มสัญญาทุก 3500 ในส่วนของ มันไม่ได้ใช้เวลานานในการทำรายได้รูปที่ 6 ดังนั้นโปรดอย่าหัวเราะเมื่อฉันพูดว่า 1 จุดต่อวันเป็นสิ่งที่คุณต้องเป็นจริงกฎการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า CFTC กฎ 4 41 ผลการดำเนินงานที่มีผลการดำเนินงานที่มีข้อ จำกัด บางประการที่มีอยู่ซึ่งบางส่วนเป็น รายละเอียดด้านล่างไม่ได้รับการรับรองทำเป็นว่าบัญชีใด ๆ จะมีโอกาสบรรลุผลกำไรหรือขาดทุนที่คล้ายคลึงกับที่ปรากฏอยู่ในความเป็นจริงความแตกต่างระหว่างผลการดำเนินงานกับผลการดำเนินงานที่แท้จริงและผลการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริงโดยส่วนหนึ่งส่วนใดก็ตาม CULAR TRADING PROGRAM. ONE ข้อ จำกัด ของผลการดำเนินงานตามสมมุติฐานว่าได้รับการจัดทำขึ้นโดยทั่วไปเพื่อประโยชน์ในการเพิ่มน้ำหนักในการซื้อสินค้าการซื้อขายเครื่องสำอางไม่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงด้านการเงินและไม่มีบันทึกการค้าทางเทคนิคที่สามารถสรุปผลได้อย่างสมบูรณ์เพื่อให้เกิดผลกระทบต่อความเสี่ยงทางการเงินในทางปฏิบัติ ความสามารถในการรับมือกับความสูญเสียหรือต่อเนื่องของโครงการการค้าที่เฉพาะเจาะจงในส่วนที่เป็นผลขาดทุนการค้าเป็นประเด็นสำคัญที่อาจส่งผลต่อผลการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริงมีปัจจัยอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับตลาดทั่วไปหรือการดำเนินการใด ๆ ที่เฉพาะเจาะจง โปรแกรมการเทรดที่ไม่สามารถใช้ในการจัดทำผลการดำเนินงานที่มีผลต่อการปฏิบัติงานและทุกอย่างที่อาจเป็นผลโดยตรงต่อผลการดำเนินงานทางการค้าที่แท้จริงฉันจะขายหลักสูตรนี้ให้ฉันได้อย่างไรเพราะฉันไม่ได้ทำอะไร กู้คืนการลงทุนที่ฉันได้ทำในการดึงดูดความรู้และการศึกษานี้ฉันอย่างแท้จริงสนุกกับการช่วยปัญญาการทำงาน h นักเรียนของฉันช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายของพวกเขาฉันกำลังทำเช่นนี้เพื่อช่วยคนมันเป็นสิ่งที่ฉันต้องการจะทำฉันจะยินดีอย่างยิ่งที่จะรู้ว่าฉันได้ช่วยแม่โสดบางคนนักศึกษาเกษียณหรือคนอื่นสนใจพอที่จะเรียนรู้ของฉัน วิธีการในสาระสำคัญฉันหวังว่าจะช่วยให้ผู้ที่กำลังเบื่อเร่งรีบและคึกคักและบดของการไปทำงานทุกวันไม่ได้มีบัญชีออมทรัพย์และดิ้นรนทุกเดือนเดียวที่จะทำให้ปลาย meet. I ไม่สนใจในการขายกลยุทธ์ของฉัน เพียงเพื่อทำให้คุณออกไปแห้งฉันต้องการอย่างแท้จริงที่คุณจะเป็นผู้ค้าฟิวเจอร์สที่ประสบความสำเร็จเช่นฉันฉันสามารถช่วยคุณและคุณสามารถทำมันการเรียนการสอนนักเรียนของฉันเป็นอาชีพที่คุ้มค่ามากที่ฉันได้รับอีเมลและโทรศัพท์จากนักเรียนตลอดเวลาบอกฉันว่า ดีที่พวกเขากำลังทำนี่เป็นสิ่งที่คุ้มค่าสำหรับฉันคุณจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงวิดีโอการฝึกอบรมที่ครอบคลุมมาก ๆ ของฉันพร้อมกับวิดีโอการซื้อขายที่แท้จริงของ emini นอกจากนี้ฉันยังมีพื้นที่สำหรับสมาชิกพร้อมวิดีโอประจำวันที่แสดงให้เห็นว่าธุรกิจการค้าที่เราทำและทำไมวิดีโอเหล่านี้จะสร้างวิดีโอของคุณความเชื่อมั่นและสอนให้คุณอย่างรวดเร็วเราไม่กล้าเลือกธุรกิจการค้าที่คุณจะได้เห็นคุณจำเป็นต้องดูทั้งการค้าที่ดีและธุรกิจการค้าที่ไม่ดีในการเรียนรู้ใช่ฉันจะสูญเสียการค้าเกินไปสุจริตคุณไม่จำเป็นต้องสนับสนุนของเราทั้งหมดที่มากขึ้นอยู่กับ ความเรียบง่ายของหลักสูตรการซื้อขายของฉัน futures futures และ method. I ไม่คิดค่าบริการ FEE สำหรับคุณที่จะพูดคุยกับฉันโดยตรงฉันจะไม่พยายามที่จะขายคุณ 30 นาทีเวลาโทรศัพท์กับ GURU เป็นบางหลักสูตรการค้าอื่น ๆ ที่ฉันจะขอโทษ, แต่นี้จะต้องมีการกล่าวถึงเหตุผลที่คุณจะซื้อระบบการค้าหรือหลักสูตรจากคนหลายพันดอลลาร์แล้วต้องจ่ายอีกครั้งเพื่อพูดคุยกับพวกเขา Ticker Trader Emini เทรดดิ้งหลักสูตรต่อไปนี้ TheTickTrader บล็อกของเราผ่าน RSS iTunes Podcast ของเรา ช่อง YouTube ETS Facebook Page. Emini Trading Videos ชื่อของฉันคือ David Marsh และฉันเป็นผู้ค้ารายวันมานานกว่า 15 ปีย้อนกลับไปในปี 2007 ฉันเข้ามาออนไลน์และขาย Tick Tick Trader Day Trading Course ของฉันเป็นเช่นความสำเร็จที่เรามี เพื่อ จำกัด จำนวนนักเรียน และในที่สุดก็ยกเลิกการขายให้กับประชาชนในปี 2012 นี้ afforded ฉันเวลาที่จะมุ่งเน้นการพัฒนาและการเรียนการสอนสดของกลยุทธ์ใหม่ที่ผมแนะนำให้คุณในวันนี้ ETS Power Trading System. I สุจริตเชื่อว่านี่เป็นเนื้อหาที่ดีที่ดี วิธีการที่ฉันจะสอนให้คุณเป็นสองรองใครและคุณจะได้เรียนรู้เครื่องมือและเทคนิคที่จำเป็นในการเป็นผู้ค้ารายวันที่ประสบความสำเร็จโปรดตรวจสอบบล็อก ETS ของเราสำหรับวิดีโอสดในระบบการซื้อขายไฟฟ้า ETS หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ระบบการซื้อขายไฟฟ้า ETS ระบบซื้อขายไฟฟ้า ETS เป็นหลักสูตรการซื้อขายครั้งสุดท้ายที่คุณจะได้รับและการฝึกอบรมการซื้อขายวันที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับระบบซื้อขายไฟฟ้า POWER ลองคิดดูว่าทำงานได้ 2 ชั่วโมงต่อวันและมีรายได้เพียงพอเพื่อให้ยอดเยี่ยม ชีวิตดีเสียงควรและนั่นคือสิ่งที่คุณสามารถบรรลุโดยวันซื้อขาย E-mini ตลาดโดยใช้ระบบการซื้อขายไฟฟ้า ETS ใหม่ของฉันระบบนี้เพิ่มมิติใหม่ทั้งหมดวันซื้อขายตลาด Emini จะช่วยให้คุณมีเครื่องมือที่คุณต้องการเพื่อการค้า ตลาด Nasdaq Emini และตลาด Emini SP เป้าหมายของเราคือเฉลี่ย 100 ต่อสัญญาต่อวันดังนั้นแม้ผู้ค้ากับการซื้อขายที่มีขนาดเล็กลง บัญชีอาจยังมีรายได้ 300-500 ต่อวันผู้ค้าที่มีบัญชีขนาดใหญ่มีศักยภาพที่จะได้รับผลกำไรมากกว่า 1000 รายต่อวันและทั้งหมดนี้ในช่วงเช้าช่วงการซื้อขายแน่นอนการซื้อขายยากเป็นเรื่องต้องใช้วินัยและวันทุนเสี่ยง การซื้อขายไม่แน่นอนสำหรับทุกคนและคุณต้องเข้าใจถึงความเสี่ยงของการซื้อขายเนื่องจากไม่มีใครสามารถรับประกันได้ว่าคุณจะมีกำไรในด้านพลิกดีนักการตลาดที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีสามารถหารายได้จากการซื้อขายหลักทรัพย์ของ Emini ได้อย่างมีนัยสำคัญ นี่คือวินัยฉันได้รับการฝึกอบรมหลายร้อยคนและฉันเห็นมือแรกเพียงวิธีการที่ประสบความสำเร็จผู้ค้าใหม่และผู้ค้าที่มีประสบการณ์เหมือนกันได้ทำกับ E - mini กลยุทธ์ของฉัน ETS ระบบการซื้อขายไฟฟ้าสอน 4 การตั้งค่าการซื้อขายเรายัง สอนวิธีระบุว่าการตั้งค่าการซื้อขาย 4 แบบใดที่จะใช้ในช่วงเวลาใดโดยพิจารณาจากการกระทำของตลาดและความผันผวนด้วย ETS Power Trading System คุณจะรู้ว่าการตั้งค่าทางการค้าเป็นอย่างไรและทำไมต้องเป็นแนวคิดที่สำคัญมากเนื่องจากตลาดมี การเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาตลอดเวลาคุณอาจมีกลยุทธ์การค้าที่แน่นอนซึ่งทำงานได้ดีในวันหนึ่ง แต่ไม่ประสบความสำเร็จอีกต่อไปนั่นคือเหตุผลที่เราสอนคุณเกี่ยวกับการตั้งค่าการซื้อขายทั้งสี่แบบเพื่อครอบคลุมทุกประเภทของกิจกรรมการตลาดดังนั้นเมื่อคุณมีตลาดที่มีแนวโน้มเช่น เรามีการค้าสำหรับว่าถ้าตลาดมีการเปลี่ยนแปลงเร็วหรือด้านข้างเรามีการค้าสำหรับที่เป็นอย่างดี ETS Power Trading System มี 2 โมดูลการฝึกอบรมที่แตกต่างกันส่วนแรกสามารถพิจารณาการศึกษาด้วยตนเอง - คุณจะเข้าสู่เว็บไซต์ของเราและ ดูวิดีโอการฝึกอบรมของเราที่เราสอนเทคนิคพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลังวิธีการของเราและสองของการตั้งค่าการซื้อขายที่สองเกิดขึ้นในประมาณ 30 วันหรือดังนั้นและหลังจากที่คุณมีความสะดวกสบายอย่างเต็มที่กับวัสดุที่นำเสนอป่านนี้คุณจะ wil l เรียนรู้และสัมผัสกับส่วนที่เหลือของระบบการซื้อขายไฟฟ้า ETS ในสภาพแวดล้อมการฝึกอบรมสดกับตัวเองและพนักงานของฉันเราดำเนินการฝึกอบรมสดนี้ในการตั้งค่าที่แตกต่างกันสามแบบสดๆสองวัน Webinar ออนไลน์การฝึกอบรมในชั้นเรียนแบบไดนามิกประมาณปีละสองครั้งอาศัยอยู่ หนึ่งในหนึ่งกับเดวิดมาร์ชในแจ็กสันวิลล์นอกเหนือจากข้างต้นเรายังมี 3 โปรแกรมซอฟต์แวร์ที่เป็นที่นิยม ProVidicator V3.PTS Indicator. PTS Trader - กลยุทธ์การซื้อขายอัตโนมัติที่นี่เป็นเค้าร่างหลักสูตร PTS รวดเร็ว 1 - 30 วันแรกเรียนรู้จากการดูวิดีโอฝึกปฏิบัติในซิมการสื่อสารกับดาวิดและเจ้าหน้าที่ของเขาผ่านทางอีเมลและดูการสัมมนาทางเว็บที่บันทึกไว้และถ่ายทอดสดซึ่งเราจะอธิบายถึงสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ในวิดีโอก่อนหน้านี้และตอบคำถามต่างๆส่วนที่ 2 Live Webinar Option Live Webinar ประมาณ 5 ชั่วโมงในแต่ละวันเป็นเวลา 2 วันคุณจะเข้าร่วมการสัมมนาผ่านเว็บแบบสดของเราซึ่ง David จะสอน 2 ขั้นตอนการตั้งค่าที่เหลืออยู่และนำเสนอแผนงานและแผนงานที่จะช่วยให้คุณรู้จักวิธีใส่วิธีการต่างๆ d เมื่อใช้แต่ละการตั้งค่า 4 จากนั้นเขาจะสอนวิธีนำไปใช้กับตลาด Nasdaq และหารือเกี่ยวกับการสมัครของพวกเขาในตลาดอื่น ๆ ดังนั้นค่าใช้จ่ายนี้จะเป็นค่าใช้จ่ายอะไรดีจริงต้องบอกเราเก็บราคาของเราไว้เสมอ ต่ำเราทำเช่นนี้เพราะเรารู้ว่าผู้ค้าใหม่จำนวนมากอาจไม่มีเงินทุนหมุนเวียนและเพิ่งเริ่มต้นดังนั้นเราต้องการให้คุณเรียนรู้ระบบของเราในสิ่งที่เรารู้สึกเป็นราคาที่เหมาะสมมาก ๆ การใช้งาน 1 ออนไลน์ - 3495 ไปที่หน้าสั่งซื้อการเข้าถึงเว็บไซต์ของเราซึ่งคุณสามารถชมวิดีโอการฝึกอบรมส่วนที่ 1 เข้าถึงผู้เริ่มต้นของเราที่ห้องซื้อขายซึ่งคุณสามารถพูดคุยกับนักเรียนคนอื่น ๆ และถามคำถามแบบเรียลไทม์เข้าถึง PTS Forum ของเราได้ที่ส่วนของเรา 2 - Live Webinar. Access Live Webinars. A หนึ่งปีของการเช่าซื้อของเราไป ProIndicatorV3 ทดลองใช้ซอฟต์แวร์ของเราวันที่ 30 ไปยังตัวบ่งชี้ PTS ของเราหลังจากเสร็จสิ้นการเป็นส่วนที่ 2 Online Live Webinar. Option 2 ห้องเรียน - 7995 ไปสั่งซื้อ Page. Everything รวมอยู่ในตัวเลือกที่ 1. การรับเข้าพัก 1 ครั้งสำหรับ c เหตุการณ์ที่จัดขึ้นในแจ็กสันวิลล์, ฟลอริด้าใบอนุญาตต่อเนื่องไปยังตัวบ่งชี้ PTS และยุทธศาสตร์กับการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเราสอนวิธีการค้าตลาดอื่น - เปิดเผยเฉพาะกับนักเรียนในชั้นนี้การใช้ 3 อยู่กับ David Marsh ติดต่อ David โปรดติดต่อเรา เพื่อรับรายละเอียดและการกำหนดราคาคุณจะทำส่วนหนึ่งของการฝึกอบรมออนไลน์ของคุณและหลังจากประมาณ 30-45 วันคุณและดาวิดจะกำหนดเวลา 2 วันใน Jacksonville, Florida ซึ่งคุณจะได้เรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างใน ETS Power Trading System. David จะสอนคุณ สองตลาดอื่น ๆ - เพียงสอนหนึ่งใน one. A หนึ่งปีให้เช่าทั้งหมดซอฟต์แวร์ของเราตั้งแต่นี้หนึ่งในหนึ่งเหตุการณ์การฝึกอบรมส่วนบุคคลเป็นดังนั้น จำกัด มากเราต้องพูดในโทรศัพท์ที่จะได้รับการอนุมัติก่อนที่จะ purchase. Please don t ถูกหลอกโดยระบบการค้าอื่น ๆ ออนไลน์ที่มีแท็กราคาสูงมากที่เป็นวิธีการทางจิตวิทยาที่รู้จักกันดีที่เล่นในอารมณ์คนอย่างแท้จริงเชื่อว่าราคาที่สูงขึ้นเท่ากับระบบที่ดีขึ้น ETS Power Trading System คือ t เขาซื้อขายหลักสูตรล่าสุดที่คุณเคยจะซื้อและการฝึกอบรมการค้าวันที่ดีที่สุดที่คุณเคยจะได้รับระบบการซื้อขายไฟฟ้า ETS ของคุณหลักสูตร Now. Resources Emini Trading Glossary วอลล์สตรีทเจอร์นัลออนไลน์ Chicago Mercantile Exchange Standard Poor s นโยบายความเป็นส่วนตัวติดต่อแผนผังเว็บไซต์ Copyright 2007 - Traders Education LLC หลักสูตรการซื้อขายหลักทรัพย์ Tick Trader Day Trading Course สิทธิบัตรที่รอดำเนินการออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจขนาดเล็กโดย Xisle Graphix. DISCLAIMER ฟิวเจอร์สและการซื้อขายทางเลือกเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่สำคัญของการสูญเสียและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกการประเมินค่าของฟิวเจอร์สและตัวเลือกอาจมีความผันผวนและเป็น ผลที่ตามมาลูกค้าอาจสูญเสียมากกว่าการลงทุนเดิมผลกระทบของเหตุการณ์ตามฤดูกาลและภูมิศาสตร์การเมืองที่มีอยู่ในตลาดแล้วลักษณะการซื้อขายล่วงหน้าหมายถึงการเคลื่อนไหวของตลาดเล็ก ๆ จะส่งผลกระทบต่อบัญชีการค้าของคุณมาก คุณนำไปสู่การสูญเสียขนาดใหญ่หรือสามารถทำงานให้กับคุณได้ซึ่งจะนำไปสู่ผลกำไรที่มากถ้าตลาดทำกับคุณคุณ อาจสูญเสียมากกว่ายอดเงินที่คุณฝากไว้ในบัญชีของคุณคุณมีความรับผิดชอบต่อความเสี่ยงและทรัพยากรทางการเงินทั้งหมดที่คุณใช้และสำหรับระบบการซื้อขายที่เลือกคุณไม่ควรมีส่วนร่วมในการซื้อขายจนกว่าคุณจะเข้าใจถึงลักษณะของธุรกรรมที่คุณเป็นอยู่ การเข้าทำรายการและขอบเขตการรับความเสี่ยงจากการสูญเสียหากคุณไม่เข้าใจถึงความเสี่ยงเหล่านี้อย่างเต็มที่คุณต้องขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินของคุณโดยอิสระกลยุทธ์การซื้อขายทั้งหมดนี้ใช้โดยคุณต้องเป็นไปตามความเสี่ยงซอฟต์แวร์นี้ไม่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือตีความว่าเป็นการให้คำแนะนำ ใด ๆ เป็นความรับผิดชอบของคุณในการยืนยันและตัดสินใจว่าธุรกิจการค้าใดที่จะทำให้การค้าเฉพาะกับทุนความเสี่ยงที่มีการค้ากับเงินที่สูญเสียไปจะไม่ส่งผลกระทบต่อไลฟ์สไตล์ของคุณและความสามารถในการปฏิบัติตามภาระผูกพันทางการเงินของคุณผลลัพธ์ที่ได้คือไม่ การแสดงผลการดำเนินงานในอนาคตไม่ว่าในกรณีใด ๆ เนื้อหาในจดหมายนี้จะถูกตีความว่าเป็นการบอกกล่าวเป็นการชัดแจ้งหรือโดยนัยสัญญาหรือการรับประกัน ication จาก Traders Education LLC ว่าคุณจะมีกำไรหรือขาดทุนที่สามารถหรือจะ จำกัด ในลักษณะใดก็ตาม Traders Education LLC จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากการใช้กลยุทธ์การซื้อขายและซอฟต์แวร์ของเรา AutoTrader ไม่ควรละเลย เนื่องจากความเป็นไปได้ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากการควบคุมของคุณเช่นความล้มเหลวของคอมพิวเตอร์หรือข้อมูลการหยุดทำงานของระบบการจัดตำแหน่งที่ไม่ตรงกันและหรือปัญหาเครือข่ายกลยุทธ์การสูญเสียเงินเช่นการหยุดการสั่งซื้อการสูญเสียอาจไม่ได้ผลเนื่องจากสภาวะตลาดหรือปัญหาทางเทคโนโลยีอาจทำให้ข้อมูลนั้น ไม่สามารถดำเนินการคำสั่งดังกล่าวได้เช่นกันกลยุทธ์ที่ใช้การรวมกันของตัวเลือกและตำแหน่งฟิวเจอร์สเช่นการแพร่กระจายหรือธุรกิจการค้าปลีกอาจมีความเสี่ยงเท่ากับตำแหน่งที่สั้นและยาวง่ายข้อมูลที่ให้ไว้ในจดหมายฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้นและได้มาจากแหล่งต่างๆ เป็นข้อมูลที่เชื่อถือได้ไม่รับประกันว่าจะไม่มีการรับประกันใด ๆ โดยนัยหรือโดยนัย le ที่คาดการณ์ของเงื่อนไขในอนาคตพยายามโดย Ninja Trader ซ่อนกล่องนี้ NEW ประกาศ Breakout Breakout ใหม่ Stand-alone การค้า Set-up. ETS มีความภูมิใจที่จะประกาศการซื้อขายล่าสุดของพวกเขาตั้งขึ้นที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับ E-mini SP 500 ES. Imagine ในที่สุดการซื้อขายโดยไม่ต้องอารมณ์ไม่มีการคาดเดาที่สองไม่มีอะไรบิดใหม่ในซอฟต์แวร์ที่มีอยู่ของเราช่วยให้คุณสามารถระบุธุรกิจการค้าเหล่านี้ด้วยความถูกต้องระบุ NQ TRADER FUTURES เทรดดิ้ง School. Copyright 2017 NQ พ่อค้าสงวนลิขสิทธิ์การเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยงอย่างเต็มที่ นักลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนเริ่มต้นทั้งหมดความเสี่ยงเงินเป็นเงินที่สามารถสูญหายได้โดยไม่ทำให้เสี่ยงต่อความมั่นคงทางการเงินหรือรูปแบบชีวิตเฉพาะความเสี่ยงเงินทุนควรใช้เพื่อการค้าและเฉพาะผู้ที่มีเพียงพอ ความเสี่ยงเงินทุนควรพิจารณาการซื้อขายผลการดำเนินงานที่ผ่านมาไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงผลในอนาคต EJS สงวนลิขสิทธิ์ออกแบบโดย EJSIT สำหรับ EJS

No comments:

Post a Comment